0090002678739_0

[Tin tức] 02/04/12 HyunAh tiết lộ một bất ngờ: “Tôi đã tăng cân”

HyunAh tiết lộ một bất ngờ: “Tôi đã tăng cân”

4minute HyunAh vừa xuất hiện trên chương trình Wide Entertainment News của kênh truyền hình cáp Mnet và bất ngờ cho biết: “Tôi đã tăng cân.”

Trong chương trình phát sóng ngày 2 tháng tư, HyunAh đã thực hiện một bộ ảnh và thành thật trả lời phỏng vấn.

HyunAh nói: “Gần đây tôi có tăng cân. Tôi thường có xu hướng ăn để giải tỏa bớt căng thẳng, nhưng vì rất nhiều người đang chú ý đến vóc dáng của mình, nên đôi lúc tôi cảm thấy khá áp lực.”

“Tôi thường sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy. Và khi tôi thèm ăn một món gì đó, tôi sẽ suy nghĩ lại một lần nữa, rằng mình có muốn ăn thật hay không. Việc ấy đã giúp tôi rất nhiều.”

HyunAh cũng chia sẻ về cách làm sao để chụp ảnh selca đẹp. Cô cho biết bạn phải đứng gần nguồn sáng tốt và giữ camera cao hơn một chút.

Nguồn: en.korea

One thought on “[Tin tức] 02/04/12 HyunAh tiết lộ một bất ngờ: “Tôi đã tăng cân”

Leave a Reply

