1f60e94a83fb89aa0c003772c0ea8981_EXc8UDyVWBCXhY4aoX4QX7s9wZjUFz9

[Tin tức] 05/04/12 HyunAh cặp đôi với Yoo Ah In trong bộ ảnh với tạp chí High Cut

HyunAh cặp đôi với Yoo Ah In trong bộ ảnh với tạp chí High Cut

4minute HyunAh và ngôi sao – “ông vua thời trang” Yoo Ah In đã ghép đôi trong một bộ ảnh tưởng chỉ có thể xuất hiện trong trí tưởng tượng nhưng hôm nay đã được tạp chí High Cut biến thành sự thật!

Phong cách của loạt ảnh này đã kết hợp kinh nghiệm làm người mẫu của Yoo Ah In cùng những nỗ lực của anh, với phong thái thoải mái tự nhiên của HyunAh. Nhà nhiếp ảnh Kim Young Jun tỏ ý khen ngợi: “Yoo Ah In và HyunAh đã có thể kết hợp với nhau để cùng tạo những tư thế đẹp nhất. Tôi vô cùng hài lòng với kết quả cuối cùng của bộ ảnh nghệ thuật này.”

Đây là bộ ảnh kỉ niệm dòng sản phẩm thứ mười của thương hiệu thời trang “10+ Jank&Jill”. Trong thực tế, Yoo Ah In là tiền bối của HyunAh tại trường đại học, họ cùng học đại học Konkuk ngành Nghệ thuật tự do, Yoo Ah In học trên HyunAh một khóa.

Nói về HyunAh, Yoo Ah In cho biết: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi gặp em ấy nhưng thật ra tôi đã nghe rất nhiều các ca khúc của 4minute rồi. Tôi nghĩ là mình nghe 4minute nhiều hơn các nhóm nữ khác. Cứ lúc nào tới Thái Lan là tôi lại nghe các ca khúc của 4minute.”

HyunAh cũng nhận xét: “Khi gặp anh ấy lần đầu tiên tôi đã rất xấu hổ. Vì đây là một bộ ảnh đôi nên tôi sẽ phải ra chào hỏi và trò chuyện với anh ấy, nhưng trước khi chụp hình thì chúng tôi không có cơ hội nào để nói với nhau cả. Anh ấy nói: “Chúng ta vào thôi”, và tôi đỏ bừng mặt lên. Anh ấy có một vầng hào quang xung quanh, như thể nếu có chụp một ngẫu nhiên chụp một bức ảnh trên phố thì anh ấy trông vẫn cứ tuyệt vời. Anh ấy có một nguồn năng lượng rất tích cực.”

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

