201207202021432410_1

[Tin tức] 21/07/12 GaYoon tạo dáng cùng rắn trên tạp chí “Dazed & Confused”

GaYoon tạo dáng cùng rắn trên tạp chí “Dazed & Confused”

Loạt ảnh mới do GaYoon, biểu tượng thời trang của 4minute thực hiện với tạp chí Dazed & Confused vừa được tiết lộ gần đây đã khiến các fan phải sửng sốt vì sự biến đổi của cô.

Chủ đề của loạt ảnh là về một thiếu nữ yêu rắn, và GaYoon đã phải tạo dáng với một chú rắn dài 2 mét quấn quanh người, mà kết quả là những bức hình gây kinh ngạc nhất.

GaYoon, vốn được biết tới như một biểu tượng thời trang, đã phô bày được vẻ đẹp trong các bộ trang phục y như một người mẫu chuyên nghiệp và khiến đội nhân viên phải tỏ lời khen ngợi.

Trong buổi phỏng vấn, GaYoon chia sẻ: “Tôi khá thích đọc các  tạp chí thời trang nên tôi thực sự muốn thực hiện một loạt ảnh thật mạnh mẽ với một chủ đề độc đáo. Chính tôi đã đề nghị chụp ảnh cùng với rắn.” Sau đó cô cũng thừa nhận: “Được mọi người gọi là “Cô gái Kangnam” tôi thấy rất vui, chính vì sự quan tâm của mình tới thời trang mà tôi cảm thấy áp lực phải chú ý hơn về cách ăn vận của mình.”

Loạt ảnh độc đáo này cũng như bài phỏng vấn với GaYoon sẽ xuất hiện trong số tháng tám của Dazed & Confused.

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

