20120801-190242.jpg

[Tin tức] 01/08/12 SISTAR Bora không thích việc 4minute và SISTAR phải cạnh tranh với nhau

20120801-190242.jpg

SISTAR Bora không thích việc 4minute và SISTAR phải cạnh tranh với nhau

SISTAR Bora tiết lộ rằng cô không thích việc mối quan hệ giữa SISTAR4minute cứ phải là cạnh tranh lẫn nhau.

SISTAR4minute đã xuất hiện trên chương trình “4minute’s Travel Maker” của kênh truyền hình cáp QTV. Trong đó, Bora cho biết: “SISTAR và 4minute hầu như lúc nào cũng phát hành các ca khúc mới vào cùng thời điểm. Chúng tôi đã luôn luôn bị so sánh với 4minute. Đi đâu chúng tôi cũng bị so sánh với 4minute. Việc phải cạnh tranh với 4minute không thoải mái chút nào và tôi ghét điều đó.”

Soyu, người từng là một thực tập sinh của 4minute bổ sung: “Khi SISTAR đạt được vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc, tôi đã gặp ác mộng trong 4 ngày liền. Trước mắt tôi là các thành viên của 4minute mà tôi rất thân thiết cứ liên tục nhảy ra và tim tôi đau nhói.”

Trưởng nhóm 4minute, JiHyun nói: “Khi chúng tôi trả lời phỏng vấn, người ta vẫn luôn luôn hỏi về SISTAR.”

Tập chương trình này sẽ được phát sóng vào ngày 1 tháng Tám.

Nguồn: soompi

Leave a Reply

