20120829115910916

[Tin tức] 29/08/12 4minute: “Chúng tôi chỉ bắt đầu ăn kiêng 2 tuần trước buổi biểu diễn đầu tiên trên truyền hình”

4minute: “Chúng tôi chỉ bắt đầu ăn kiêng 2 tuần trước buổi biểu diễn đầu tiên trên truyền hình”

Các cô gái 4minuteA Pink vừa bật mí bí quyết giữ dáng trong chương trình “4minute’s Travel Maker”.

Trong tập tiếp theo của chương trình “4minute’s Travel Maker” phát sóng trên kênh QTV, hai nhóm nhạc đã cùng nhau có một chuyến du lịch thú vị tới đảo Jeju.

Trong thời gian được ở bên nhau, thành viên hai nhóm đã tâm sự về các bí quyết ăn kiêng.

Các cô gái A Pink bắt đầu trước bằng việc hỏi các đàn chị của mình xem họ có hay thích gì ăn nấy không.

Các thành viên 4minute liền bật mí: “Trừ trong những lúc phải ăn kiêng, còn bọn mình thích gì sẽ ăn nấy.”

Các cô gái thêm: “Thời gian cả nhóm ăn kiêng cũng rất ngắn thôi. Bọn mình thường chỉ bắt đầu [ăn kiêng] khoảng 2 tuần trước khi lên sóng lần đầu tiên.”

Thành viên ít tuổi nhất 4minute, Kwon SoHyun còn chia sẻ: “Ngay từ cái tuần sau buổi lên hình đầu tiên đó, bọn mình lại dần dần lấy lại trọng lượng”, trong khi HyunAh thì bổ sung: “Trong các sự kiện của nhóm và lúc chụp ảnh quảng cáo, bọn mình toàn giữ cân nặng bình thường.”

HyunAh thậm chí còn kể một chuyện vui: “Một lần, cả nhóm đã đi chụp ảnh quảng cáo cho một hãng kem đúng vào lúc cân nặng của cả năm đều ở mức đỉnh điểm. Sau đó khi bọn mình xem lại quảng cáo đó, mặt của ai trông cũng như ai.”

Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 29 tháng tám.

Nguồn: enewsworld

Leave a Reply

