20120905000353_0

[Tin tức] 05/09/12 Nếu là người bình thường, việc các thành viên 4minute muốn làm nhất là…?

Nếu là người bình thường, việc các thành viên 4minute muốn làm nhất là…?

Mặc dù đã trở thành những ngôi sao thần tượng lớn, các thành viên 4minute đã chia sẻ rằng có những lúc họ ước giá mà mình được làm những việc bình thường như những người bình thường không nổi tiếng.

Trong tập tiếp theo của chương trình “4minute’s Travel Maker”, các thành viên 4minute đã đi chơi cùng những người bạn là người bình thường của mình.

Cùng nhau nấu ăn và chơi trò chơi, cả nhóm đã có những phút giâu thư giãn trong một khung cảnh tuyệt đẹp.

Cả nhóm cũng đã có một buổi nói chuyện, trong đó các thành viên 4minute đã tiết lộ nhiều điều về cuộc sống liên tục bị người khác chú ý của người nổi tiếng.

Trong đó, các cô gái đã được hỏi nếu là người bình thường thì họ muốn làm điều gì nhất ở tuổi 20, họ chia sẻ: “Thường thì đó là việc hẹn hò.”

“Là người nổi tiếng, chúng mình không thể tự do hẹn hò được”, các thành viên bổ sung. “Khi bạn bè kể với chúng mình về những người họ vừa nhận lời, hoặc những người họ đang hẹn hò, chúng mình thật sự không có gì để nói và vào những lúc đó, bọn mình chỉ ước giá mà có thể tự do hẹn hò như người bình thường.”

Ngoài việc hẹn hò, các thành viên 4minute còn cho biết rằng, làm người nổi tiếng thì kết bạn cũng rất khó: “Khi bọn mình tới trường, các bạn cùng lớp cũng không thấy thoải mái. Dù bọn mình chỉ muốn kết bạn và đã mở lời trước, nhưng họ thường không mấy khi thấy thoải mái.”

Cuộc trò chuyện này sẽ được phát sóng vào ngày 5 tháng  chín trên QTV.

Nguồn: enewsworld

Leave a Reply

